Chính sách bán hàng
Chính sách bán hàng
Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Hướng dẫn thanh toán
Hướng dẫn thanh toán
Tài khoản Tài khoản
0396335557
Trang chủ » Đổi trả sản phẩm

Đổi trả sản phẩm

1. Các trường hợp được đổi trả và hoàn tiền:
TH1: Sản phẩm bị lỗi (từ nhà sản xuất hoặc do va đập khi vận chuyển).

– Nội Thất HAVAR sẽ thu hồi sản phẩm về và đổi cho bạn sản phẩm khác. Nếu sau 2 lần đổi, sản phẩm vẫn bị lỗi thì Nội Thất HAVAR sẽ hoàn lại đủ 100% số tiền mà bạn đã thanh toán (Bạn không mất bất kì khoản chi phí nào khác).

– Trong các lần đổi sản phẩm, nếu trong vòng 05 ngày mà HAVAR vẫn chưa có hàng để đổi cho Bạn thì bạn sẽ được hoàn lại đủ 100% số tiền mà bạn đã thanh toán hoặc có thể đổi sang một sản phẩm khác mà không bị tính phí chiết khấu.

TH2: Sản phẩm bị gửi nhầm, không đúng với sản phẩm mà Khách Hàng đã đặt mua.

– Trong trường hợp này HAVAR sẽ lập tức đổi cho bạn sản phẩm khác đúng với sản phẩm mà bạn đã đặt mua. Nếu HAVAR không có hàng để đổi thì bạn sẽ được hoàn lại đủ 100% số tiền đã thanh toán hoặc đổi sang một sản phẩm khác mà không bị tính phí chiết khấu.

TH3: Khách Hàng thanh toán thừa tiền so với hóa đơn mua hàng.

– Nội Thất HAVAR sẽ làm thủ tục chuyển tiền trong vòng tối đa 05 ngày tính từ lúc tiếp nhận được yêu cầu hoàn tiền từ bạn (hoặc từ lúc HAVAR phát hiện bạn bị thanh toán thừa tiền). HAVAR sẽ áp dụng hình thức chuyển tiền bằng chuyển khoản ngân hàng.

2. Các trường hợp bị từ chối đổi trả và hoàn tiền:
– TH1: Các sản phẩm được KH thông báo lỗi sau khi đã đưa vào sử dụng.

Sau khi sản phẩm đã được giao hàng thành công và bạn đã kí xác nhận. Các lỗi của sản phẩm sẽ được HAVAR áp dụng chính sách bảo hành để khắc phục sự cố cho bạn thay vì chính sách đổi trả và hoàn tiền.

TH2: Khách Hàng muốn đổi ý chọn sản phẩm khác, hoặc không muốn mua hàng nữa.

– Trong trường hợp sản phẩm được giao hàng đến (chưa lắp đặt) nhưng bạn muốn đổi ý lựa chọn sản phẩm khác hoặc màu khác (Mặc dù HAVAR đã gửi đúng sản phẩm mà bạn đã đặt trước đó) thì bạn sẽ chịu các chi phí chiết khấu như sau:

– Nếu bạn đổi sang sản phẩm khác (hoặc màu khác): Mức phí chiếu khấu 15 %

– Nếu bạn không mua sản phẩm nữa: Mức phí chiếu khấu 30%.

– Hình thức đổi trả không áp dụng với những đơn hàng sofa dặt kích thước cũng như màu sắc theo không gian nhà

– Trong trường hợp sản phẩm đã được giao hàng đến ( được kỹ thuật khui hàng ra khỏi hộp và lắp đặt hoàn chỉnh lên bộ sản phẩm ) nhưng bạn muốn đổi ý lựa chọn sản phẩm khác hoặc màu khác (Mặc dù HAVAR đã gửi đúng sản phẩm mà bạn đã đặt trước đó) thì bạn sẽ chịu các chi phí chiết khấu như sau:
+ Trong 24 giờ mức phí 20%
+ Sau 24h – 48 giờ múc phí 30%
+ Chi phí nhân công 300.000đ/1 người
+ Chi phí vận chuyển 450.000đ/1 chiều ( Tính phí 2 chiều) áp dụng cho khách nội thành Hà Nội

– Sau thời gian trên nội thất HAVAR không chấp nhận đổi trả trong bất kỳ hình thức nào.

TH3: Sản phẩm không thể vận chuyển được vào nhà của bạn.

– Trong trường hợp bạn phải trả lại sản phẩm do sản phẩm không chuyển được vào nhà của bạn, hoặc kích thước sản phẩm không đặt vừa với nhà của bạn. Bạn sẽ phải chịu mức phí chiếu khấu 30%.

(Lời khuyên: Bạn hãy khảo sát thật kĩ càng để đảm bảo sản phẩm có thể vận chuyển được và đặt vừa vào không gian nhà của bạn. Nếu không chắc chăn, hãy nhờ tới sự hỗ trợ của HAVAR, chúng tôi sẽ hỗ trợ tới khảo sát trực tiếp)

3. Các lưu ý giành cho Khách Hàng:
– Nhiều sản phẩm tại Nội Thất HAVAR đều phải đặt hàng từ nước ngoài, hoặc đặt xưởng sản xuất. Do đó, khi bạn đã đặt mua thì sẽ rất khó để trả lại. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu sản phẩm thật kĩ càng trước khi quyết định chọn mua, tránh trường hợp đổi ý lựa chọn sản phẩm sau khi đã đặt hàng. Tại HAVAR có showroom 500m2 trưng bày rất nhiều sản phẩm, bạn có thể tới xem thực tế để lựa chọn, cũng như bạn sẽ được hỗ trợ từ đội ngũ kiến trúc sư.

– Hãy tính toán cẩn thận và đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua có thể đưa được vào vị trí mà bạn muốn đặt. Nếu không chắc chắn, bạn có thể nhờ tới đội ngũ kĩ thuật của HAVAR tới khảo sát trực tiếp.

– Khi nhận hàng, bạn phải kiểm tra thật kĩ càng để đảm bảo đã nhận đúng hàng và sản phẩm không bị lỗi trước khi kí vào biên bản xác nhận đã nhận hàng. Nếu phát hiện thấy lỗi thì phải phản hồi lại với nhân viên giao hàng để được xác nhận và làm thủ tục đổi trả và hoàn tiền.

– Trước khi giao, Nội Thất HAVAR sẽ liên hệ trước với bạn để xác nhận thời gian vận chuyển hàng. Bạn vui lòng sắp xếp thời gian để việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm được diễn ra tốt nhất.

 

Trên đây là chi tiết chính sách đổi trả và hoàn tiền tại Nội Thất HAVAR. Nếu có thêm thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo các thông tin sau:

– Hotline Kinh Doanh: 0943188000

– Hotline Bảo Hành & Khiếu Nại: 0396335557

– Email hỗ trợ: havar.vn@gmail.com

Ý kiến khách hàng

Hoàng Lan - CC Imperia Sky Garden

Cảm ơn Nội Thất Hoàng Minh đã giúp tôi chọn được mẫu sofa  phù hợp cho căn hộ mới của tôi. Một sản phẩm rất hữu ích, chất lượng sản phẩm tốt khiến tôi cảm thấy an tâm mỗi khi sử dụng. 

Ngô Quang Kiệt - Quản lý Event

Một bộ sofa nhập rất chất, tôi rất ưng mẫu sofa thư giãn mua cho gia đình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài yên tâm về chất lượng, tôi thực sự cảm thất hài lòng về mọi dịch vụ. Cảm ơn Sofa Hoàng Minh đã tư vấn .

Minh Tuấn - Giám Đốc CT Ngọc Hà PT

Cảm thấy hài lòng với bộ sản phẩm nội thất Sofa nhập khẩu - Bàn ăn mua tại Nội Thất Hoàng Minh . Bỏ ra một số tiền không nhỏ, cũng phải đắn đo mãi, nhưng nhờ sự tư vấn nhiệt tình bên Hoàng Minh tôi cũng quết định sắm nội thất trọn bộ cho không gian nhà mới.